Những cách hiệu quả giúp bạn giảm mỡ bắp chân

Có phổ biến nguyên nhân làm cho bắp chân to như do cơ địa bẩm sinh, rối loạn hormone hay vì ăn quá thông dung thực phẩm đóng gói có hàm lượng muối cao; gây ra hiện trạng tích nước và sưng phù cơ bắp. Đặc thù , với đa dạng chị em thường xuyên đi giày cao gót cũng khiến cho bắp chân quá tải, lâu ngày to ra.
Hãy tham khảo ngay 5 giải pháp đơn giản dưới đây để bắp chân thon gọn hơn, tự tin diện trang phục ngắn, khoe đôi chân tuyệt vời .



Tập kiễng chân
Kiễng chân là động tác tương đối dễ thực hiện giúp bạn thu gọn vùng bắp chân. Hãy tranh thủ thời gian rảnh bất kì để tập kiễng chân hoặc luyện tập các bộ môn như đạp xe, chạy bộ; vừa khiến cho thon gọn bắp chân vừa giúp nâng cao sức khỏe tổng thể.

Chế độ dinh dưỡng
Đây là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến sức khỏe và cơ thể của bạn. Sử dụng quá nhiều thức ăn dầu mỡ, chứa tiêu biểu đường sẽ làm cho bạn dễ tăng cường cân, đặc biệt là vùng bắp chân, đùi và eo. Cần xây dựng cho bản thân một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học để khiến cho nhỏ bắp chân.
giảm thiểu carbohydrate, tăng đa dạng protein từ các cái hạt, ức gà; chất xơ, vitamin và khoáng chất trong cua, tôm, cá giúp giảm mỡ, săn chắc vùng bắp chân.

dùng rượu gừng
Chuẩn bị 500 gram gừng tươi, đem cạo sạch vỏ rồi thái mỏng. Cho gừng đã khiến sạch và rượu đã chuẩn bị vào trong 1 cái bình nhỏ, để ngâm 1 tháng sau đó lấy ra sử dụng. Xoa rượu gừng đều lên vùng bắp chân, massage liên tục trong 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.
giảm thiểu ngồi vắt chéo chân vì điều này dẫn đến hiện trạng mỡ tích tụ tiêu biểu .
Thường xuyên dùng cầu thang bộ thay vì thang máy để đôi chân được vận động, từ đó giúp bắp chân nhỏ đi trông thấy.
Tranh thủ nằm ngửa và gác chân lên cao giúp phần cơ ở bắp chân được căng lên, tiêu hao mỡ thừa.

Ngâm chân với nước ấm
Đây là liệu pháp giúp thư giãn và giảm mỡ bắp chân vô cùng hiệu quả được phổ biến phụ nữ phụ nữ thường xuyên thực hiện.
Bạn cần chuẩn bị nước ngâm chân. Nhiệt độ nước ngâm chân phải vừa ấm, không được quá nóng hay quá nguội. Độ cao của nước ngâm chân nên ngập tới đầu gối. Hoặc có thể ngâm đến bàn chân rồi lấy nước làm ướt vùng bắp chân, massage đều để thời kỳ khiến cho thon gọn bắp chân được hiệu quả như mong muốn.
Ngoài ra đối với những cô nàng bị béo mặt có thể tham khảo thêm những phương pháp giúp thon gọn khuôn mặt tại bodyngon.com để áp dụng thử.

Nhận xét