Công thức giảm béo bụng nhanh với chanh và trà xanh

So với mọi người tôi ko phải thuộc tạng người quá béo nhưng do tính chất công việc ngồi văn phòng hơi phổ thông làm cho vòng hai của tôi ngày một thêm phổ quát ngấn mỡ. Do vậy vì thế tôi khó có thể thực hành các cách thức ăn uống để giảm cân do cân nặng không thừa quá phổ thông . Ngoài ra , việc vòng bụng tụ hội tương đối đa dạng mỡ làm cho tôi luôn phải đau đầu khi tuyển lựa y phục để mặc. Do tự ti bởi vòng hai ko phải phẳng, tôi thường trung thành mang những bộ áo quần rộng để che đi thiếu sót. Thỉnh thoảng nhìn các chị em khác thung thăng mang váy ôm ấp khoe “đường cong” khiến cho tôi cũng thèm thuồng.



Nhưng chỉ còn là vấn đề của quá khứ bởi giờ đây tôi đã có thể thỏa sức tung tăng có những bộ váy ôm hay những chiếc áo chít eo mà chẳng phải lăn phăn về vòng 2 của mình nữa. Chỉ có món đồ uống đơn thuần và dễ làm cho được pha chế từ trà xanh và chanh tôi đã với thể “đánh tan” được tương đối phổ thông mỡ thừa để với 1 vòng eo đầy mong chờ . 

ưng chuẩn chuyên đề Giảm cân mùa nóng tôi xin san sớt bí quyết của mình đến mọi người, hi vẳng Cả nhà cũng mang loại thể bỏ "thủ phạm" hủy hoại vóc dáng cũng như các con phố cong của chúng ta như tôi.

Nguyên liệu:

- một quả chanh
- Trà xanh tươi
Thực hiện:

một . Chọn trà xanh lá nhỏ, nhặt cuống rồi rửa sạch để ráo. 
- Chanh chọn quả xanh, căng mọng cắt đôi.

2. Cho một lượng lá trà vừa đủ (không vò nát mà cắt nhỏ hoặc vò nhẹ) vào ấm hoặc ly mang nắp, cho một vài hạt muối tinh. Để nước trà được xanh và thơm nên tráng trà bằng phương pháp đổ nước sôi vào trà sau chậm tiến độ đổ nước đầu đi. Tiếp tục cho nước đun sôi vào và đợi khoảng 5 phút đến 10 phút tùy từng người muốn uống đặc hoặc loãng.
Trà sau lúc đã pha xong chỉ gạn lấy nước bỏ bã trà. Sau Đó , vắt nửa quả chanh vào cốc nước trà đã để ấm, có thể cho thêm một đôi viên đá nhỏ cho dễ uống.
ai cũng biết rằng Catechin trong trà xanh với tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm cho giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tàng trữ mỡ ở gan và ở những phòng ban khác của thân thể. Chính vì thế , trà xanh được dùng đầy đủ trong những cách giảm cân. Còn chanh là dòng quả giàu vitamin C, lúc hài hòa mang trà chanh sẽ phát triển thành chiếc quả giảm béo khôn cùng lý tưởng.

bên cạnh đó, một lưu ý cho phần nhiều Anh chị là chỉ uống hổ lốn trà xanh và chanh sau khi bạn đã ăn thật no để tránh ảnh hưởng đến dạ dày bạn nhé. Với hỗn tạp trà xanh và chanh, bạn không chỉ chiếc bỏ được các lo lắng về mỡ thừa của vòng 2 mà còn sở hữu thể giúp bạn giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.
Ngoài ra để giảm béo tốt nhất, trong các thực đơn ăn uống hàng ngày bạn có thể bổ sung thêm gạo lứt, tham khảo thêm  tại blog bodyngon >> https://bodyngon.com/an-gao-lut-co-giam-can-khong/

Nhận xét