Bột yến mạch nên ăn loại nào tốt nhất ?

Bột yến mạch thuộc một mẫu thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng và thuộc 1 vật liệu khiến đẹp được tiêu biểu chị em tin sử dụng, từ giảm cân cho đến dưỡng da, trị mụn, tẩy tế bào chết…Tuy nhiên, mua bột yến mạch loại nào tốt nhất vẫn là một loại trong một băn khoăn làm nhiều chị em băn khoăn. Bài viết này sẽ giúp nữ giới tư vấn những hoang mang đó.


  1. Bột yến mạch gồm các dạng nào?
Muốn biết bột yến mạch chiếc nào tốt nhất, trước hết giới nữ nên tìm hiểu những mẫu yến mạch đang có mặt trên thị trường hiện nay. Thông thường, yến mạch được chia làm cho 3 loại:
Bột yến mạch nguyên hạt cán dẹt:
Đây là một loại trong lại yến mạch thường thấy nhất trên thị trường hiện tại, với đặc điểm là một loại trong yến mạch nguyên hạt, được tách vỏ và cán dẹt ra. Yến mạch loại này rất tiện dụng dùng để nấu cháo giảm cân cho người to, chữa tim mạch, tiểu đường, máu nhiễm mỡ, nấu cháo cho bé ăn dặm… bên cạnh đó, thời kì nấu của yến mạch cán dẹt thuộc lâu nhất torng những dòng yến mạch, khoảng 5-10 phút mới chín. Do đó, để có hiệu quả giảm cân cao nhất bạn hãy xem thêm cách ăn yến mạch tại blog bodyngon: https://bodyngon.com/an-yen-mach-dung-cach-de-giam-can-hieu-qua/
Bột yến mạch dạng vỡ:
chiếc này được bứt ra từ yến mạch nguyên hạt cán dẹt, có kích thước nhỏ hơn gấp 3 lần, cũng có công dụng như yến mạch cán dẹt, nhưng điểm tốt của nó thì được ví như mì ăn liền, có thể nấu chín trong vòng một phút vô cùng tiện dụng. Yến mạch cái này sử dụng để nấu cháo cho bé từ một tuổi trở lên cũng rất tốt.
Bột yến mạch dạng mịn:
Đây thuộc cái yến mạch được nghiền nát và xay mịn từ yến mạch nguyên hạt, thường được sử dụng để đắp mặt nạ làm đẹp và nấu bột cho bé ăn dặm. Thường thì người ta hay mua dòng này về tắm trắng vì khỏi mất công nghiền lại.
  1. Bột yến mạch loại nào tốt nhất?
Với 3 loại kể trên, chúng ta thường rất câu hỏi vì không biết bột yến mạch loại nào tốt nhất, bình thường, tùy mục đích dùng mà người ta chọn mua 1 chiếc yến mạch phù hợp. Không những thế, dưới góc nhìn khoa học, những chuyên gia khuyên rằng bạn nên chọn mua bột yến mạch nguyên hạt hoặc dòng nguyện hạt đã được cán dẹt ra, mẫu này luôn bảo toàn được hàm lượng dinh dưỡng và rất nhiều không sử dụng chất bào quản.
Ngay cả lúc bạn có nhu cầu mua bột yến mạch về đắp mặt nạ hoặc nấu bột cho bé ăn dặm, bạn cũng nên mua chiếc nguyên hạt về rồi tự mình xay mịn ra. Những cái yến mạch dạng bột mịn bán trên thị trường thường được xay ra từ các dòng yến mạch nhái và sử dụng hóa chất, chất bảo quản hầu hết. Điều đó không các gây hại cho sức khỏe mà còn khiến làn da xấu hơn lúc vận dụng trong các công thức khiến cho đẹp.
ví dụ quan tâm tới vấn đề bột yến mạch loại nào tốt nhất, tốt hơn hết bạn nên chọn mua những chiếc yến mạch có thương hiệu, tại các các trung tâm uy tín. 

Nhận xét